Beach Buggy Racing 2 Mod APK 2024.04.29 [Vô Hạn Tiền]

Beach Buggy Racing 2 Mod APK 2024.04.29 [Vô Hạn Tiền]

Tính năng MOD Vô Hạn Tiền
Dung lượng 213MB
Cài trên Google Play
Phiên bản 2024.04.29

Beach Buggy Racing 2 Mod là phần kế tiếp nối tiếp những bản trước đây. Nhà ra mắt đã rất biết cách câu dẫn người dùng. Bằng phương pháp được gợi mở ra nhiều giải đua hay ho. Ta thêm và cập nhật với nhiều chức năng mới. Trong các giải đua xe tàn khốc, chúng ta sẽ được trải nghiệm nhiều chế độ chơi không giống nhau. Hưởng thụ bản đồ đường đua mới. Khai phá hệ thống xe phong phú. Bạn cũng nên dùng đa dạng năng lượng sự khác nhau.

Chưa kể, trò chơi đã tạo ra dày đặc thông tin mới. Đồng thuận bạn nâng tầm xe đua và kết quả. Các giải đua online đã được mở. Cùng với đó, chuỗi hình ảnh và giá trị thanh âm đã có tiến triển. Nhộn nhịp hơn trước, cam kết cung cấp cho bạn trải qua đua xe mới 100%. Vượt quá các vòng đấu để đưa về nhiều phần quà lớn lao.

Tải xuống Beach Buggy Racing 2 MOD – giải đua xe quái vật đua tranh giữa những tay đua

Những giải đua xe của game đều xảy ra rất tàn khốc trên nhiều bản đồ. Cung điện rồng với môi trường bị nhiễm độc. Một con tàu cướp biển bị từ. Giải đua phòng thử nghiệm sinh học ngoài hành tinh. Không những vậy, bạn còn nhiều khả năng hưởng thụ cảm nhận náo động trên bờ biển đẹp tuyệt vời. Hoặc chạy trong một thành thị trên sa mạc to lớn, …

Còn quá nhiều bản đồ cho người dùng thong dong chọn lựa. Mỗi bản đồ thể hiện lại ra một thời gian, quang cảnh chung quanh cũng rất xác thực. Hơn hết , địa thế của mỗi bản đồ đều được xây dựng kỹ lưỡng. Với những con đường đầy thách thức, nhiều vật cản nảy sinh. Bạn cũng sẽ khai phá ra các lối tắt phê duyệt các giải đua. Cùng lúc, mỗi bản đồ đều cung cấp cho bạn một trải qua đặc sắc.

Thành tựu đạt được

Người dùng sẽ được vào vai một đối tượng hoạt hình trong game, chọn lựa chiếc xe thích của bản thân để hòa mình vào giải đua. Ganh đua với nhiều tay đua sự khác nhau để tìm được người đoạt giải. Kể từ khi cuối cùng chặng đua , dựa vào vị trí của cộng đồng đua xe. Ba chỗ đứng trước hết tương xứng với số sao nhiều khả năng có được. Tuần tự đánh bay mọi đối phương để có mặt ở điểm đến trước hết. Chúng ta sẽ nhận được sự việc tuyệt vời với lượng sao nhiều nhất.

Từ đó chúng ta sẽ nhận được vài ba lượng lớn tiền vàng và vật phẩm. Nhiều khả năng dùng chúng vào nhiều việc sự khác nhau. Tham gia vào các trận thi đấu để đua tranh với nhiều đối phương hơn. Giành thắng lợi trong các giải đua để ghi tên mình lên bảng tổng sắp.

Chế độ đa dạng

Các giải đua trong game xảy ra ở nhiều chế độ chơi sự khác nhau. Mỗi chế độ đều đem đến một chuyến đi thú vị. Hiện trò chơi có 6 chế độ chính. Gồm có chế độ đua hằng ngày, chế độ bứt phá khỏi những giá trị cũ, chế độ đối kháng 1v1, chế độ cuộc thi đều đặn mỗi tuần, chế độ một vài người chơi và chế độ thách thức. Mỗi chế độ được gợi mở ra giải đua với các nguyên tắc không giống nhau phải tuân theo. Song song đó, cách chơi cực kỳ thu hút. Nó cam kết những cảm nhận đua xe quái vật hay ho.

Thí dụ: chế độ 1vs1, được gợi mở ra cuộc đua tranh giữa bạn và người khác chạy khác để định vị người đoạt giải. Hoặc chế độ vượt vật cản với sự có mặt của nhiều cạm bẫy trên lối đi. Bạn cần trốn tránh để có được mục đích an toàn. Dù bạn gia nhập chế độ nào, chúng ta sẽ nhận được các phần thưởng xứng đáng kể từ khi hoàn tất giải đua.

Hệ thống xe đua đa dạng

Tìm hiểu hệ thống xe đua phong phú trong trò chơi này. Với hơn 40 loại xe không giống nhau. Chúng đều được xây dựng với phong cách theo cung cách hoạt hình vô cùng ấn tượng. Tiêu biểu là ô tô tải, xe cơ bắp , xe bán tải truyền thống, siêu xe, … Game còn phân phối đa dạng xe đua khác để bạn nhấm nháp. Kết quả xe đua được bày tỏ bằng 4 loại sau: tốc độ tối đa , năng lực bứt tốc, có thể giám soát và mức bền bỉ.

Hãy mua ngay cho bản thân một chiếc xe đua thích. Bạn có khả năng tùy chỉnh để tạo nên chiếc xe hợp với cung cách của riêng bản thân mình. Bằng giải pháp độ lại bánh xe, sơn, đổi khác các bộ phận khác. Tuy vậy, để có một chiếc xe đua hài lòng và tùy chỉnh thì nên có tiền.

Các giải đua trong game khả dụng đa dạng tăng lực lượng mạnh sự khác nhau. Lấy các món đồ bí ẩn có mặt trên đường lúc tài xế. Sẽ ngẫu nhiên nhận được vài ba loại nhiều năng lượng mà bạn nên dùng. Theo nhà ra mắt, trò chơi có 45 loại nhiều năng lượng. Thường là nitro, lá chắn phòng vệ, tên lửa,. . Mỗi loại nhiều năng lượng đóng một chức năng không giống nhau.

An toàn: Không Mã Độc

Cập nhật: 3 tháng trước

Chia sẻ bởi: admin

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận