20 Minutes Till Dawn Mod APK 4.6 [Vô Hạn Tiền]

20 Minutes Till Dawn Mod APK 4.6 [Vô Hạn Tiền]

Tính năng MOD Vô Hạn Tiền
Dung lượng 84MB
Cài trên Google Play
Phiên bản 4.6

20 Minutes Till Dawn Mod là một cuộc đấu rất mạnh giữa bạn và bầy quái vật siêu rất nhiều, chúng luôn xung quanh lấy bạn. Đúng như danh xưng của chúng, thứ phải làm của bạn là còn sống giữa bầy quái vật. Trò chơi này đồng thuận chúng ta lựa chọn đa dạng gia cố để biến hóa cung cách đấu tranh. Bạn cần tự cất nhắc nhiều năng lượng của mình bằng nhiều cung đường không giống nhau. Để sau cùng trở nên người tồn tại độc nhất. Hãy cùng mình mở khóa dàn đối tượng và vũ khí , nhiều năng lượng phong phú trong trò chơi ngay lúc này nhé.

Trò chơi này đã thật sự lập ra một sức lôi cuốn lớn. Trò chơi tạo ra những trận chiến đấu có tiến độ nhanh với cường độ siêu cao. Liên tục thách thức các bạn chơi có kỹ nghệ. Tổng cộng được lập ra một cách khôn ngoan khiến bạn bị thuyết phục. Cuốn vào một trận chiến đấu chẳng thể nào hiểm nguy hơn để khả năng tồn tại. đừng ngại ngần, hãy làm toàn bộ những thứ tạo áp lực mình phải ngã gục. đây chính là một trận đấy chưa bao giờ nhân nhượng và thuận lợi. Hãy bên nhau cảm nhận những điểm lý thú trong trò chơi này nhé.

Tải xuống 20 Minutes Till Dawn MOD – 20 phút tồn tại trong bầy quái vật

Điều phải làm độc nhất của người dùng trong game thực sự là tồn tại. Tại các trò chơi khác , quân thù của bạn sẽ tương đối vừa phải, chúng ta sẻ không bị nghẹt thở và từng bước một xóa sổ từng đối phương một. Còn trong trò chơi này, chúng ta sẻ được trải nghiệm từ tình trạng choáng váng sang nghẹt thở. Mỗi phiên đấu trải dài 10 đến 20 phút, khá ngắn , tuy nhiên để sống sót qua một phiên, bạn bắt buộc phải đổ mồ hôi từng giây một. Chúng ta sẻ chỉ có độc thân và đấu tranh với đàn quái vật rất đông đúc. Chúng có nguồn gốc từ mọi hướng và khiến bạn không kịp trở tay. Quá sức túng bấn. Tuy nhiên càng túng bấn thì mọi người mới luyện tập được nhiều và có thể thách thức chính mình.

Hàng nghìn quân thù sự khác nhau đang mong đợi để hủy diệt những gì chúng thấy. Mọi người chẳng thể chịu thua trước quân thù. Hãy nỗ lực lái đối tượng của bản thân lưu thông một cách khôn khéo để không bị thương. Dùng vũ khí tấn công tổng cộng các mục đích đang tiến đến. Mỗi đợt tấn công trôi qua bạn lại nhận được một sự cải thiện phiên bản. Gia cố cá nhân tôi mạnh lên và sẵn lòng tiềm ẩn những thách thức kế tiếp. Cùng thắng lợi và giành về những phần quà dẫn dụ nhất.

Khôn khéo sắp đặt lựa chọn anh hùng

Có rất nhiều phiên bản khác nhau để định hình nên đối tượng đặc sắc cho riêng bản thân mình. Mỗi đối tượng có thể có những năng lực độc đáo. Khiến bạn thuận lợi xóa sổ quân thù từ sự cách biệt lớn ở đằng trước mắt. Kiếm sĩ có kỹ năng ứng dụng kiếm điệu nghệ, có thể cận chiến vô cùng hùng cường. Có khả năng càn quét toàn bộ đối phương trước mặt. Bạn cũng nhiều khả năng biến mình mình thành một phù thủy. đó là chưa kể có sát thủ, kĩ sư cùng vài ba các quyết định hay ho khác. Hãy tìm được đối tượng bạn thích và vượt qua các mức độ khoái chí trong game.

Cải tạo phong phú đối mặt với hàng nghìn thử thách

Trò chơi đem ra hơn 80 cải tạo sự khác nhau với các chọn lựa đối tượng và vũ khí. Các dạng gia cố cũng dẫn đến những trải qua đặc sắc trong từng lần chơi. Hãy điều tra và dùng được chuỗi rune để nâng cao nguồn năng lượng dồi dào đối tượng của bạn. Cứ mỗi lần chơi chúng ta sẻ thấy rằng chính mình đối tượng có khả năng được tiến triển theo rất đông hướng.

Qua mỗi đợt tấn công bạn rất được thưởng ba chọn lựa không giống nhau. Bạn có khả năng chọn một trong những cách tiến triển nhiều năng lượng. Tăng năng lực tấn công, làm nên ưu thế hoặc phòng ngự một cách vững chãi. Nổi bật, các kĩ năng này được ghép với nhau sẽ đẩy nhanh tác dụng của chúng. Khiến bạn thuận lợi vượt xa mọi đối phương và có thể còn sống. Đem đến những thời khắc rất phấn chấn với các năng lực mới.

Chơi nhanh đánh gọn

Mỗi màn chơi xảy ra từ 10-20 phút ngăn ngủi, nó sẽ không tốn quá lâu của bạn. Nhưng giải lao mọi người đầy đủ khả năng tận dụng thi hành chương trình của bản thân. đẩy nhanh kỹ nghệ bằng giải pháp tranh thủ từng thời khắc nhỏ không giống nhau. đem đến sự thảnh thơi và chú trọng để thực hiện xong việc của bản thân một cách hoàn thiện hơn nữa.

Với hình ảnh 2d truyền thống có góc nhìn từ trên xuống khiến bạn thuận lợi nhìn tổng thể địa thế. Dựa vào đó tìm được kế hoạch tồn tại hợp lý nhất. Cách chơi giản dị tuy nhiên cảm nhận phong phú đa dạng hiếm gặp với nhiều và đối tượng, vũ khí , rune và nâng tầm. Nếu bạn đang mong muốn tìm một trò chơi bắn quái vật theo phương thức lạ kỳ mà từ nhỏ đến giờ chưa hề gặp.

An toàn: Không Mã Độc

Cập nhật: 3 tháng trước

Chia sẻ bởi: admin

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận