Real Steel Boxing Champions MOD APK 66.66.116 (Vô Hạn tiền để chi tiêu)

Real Steel Boxing Champions MOD APK 66.66.116 (Vô Hạn tiền để chi tiêu)

Tính năng MOD Vô Hạn tiền để chi tiêu
Dung lượng 650MB
Cài trên Google Play
Phiên bản 66.66.116

Được lấy hứng thú từ những trận đấu đấm bốc. Big entertainment đã lần đầu tiên giới thiệu trò chơi Real Steel Boxing Champions Mod. đây chính là một trò chơi thuộc loại hình hành vi. Người dùng sẽ được hòa mình vào những trận boxing cùng những chiến binh thép. Họ đều là các thành viên máy có nhiều năng lượng vượt bậc. Tại đây, công việc phải làm của bạn là sản xuất những cỗ máy đấu tranh của riêng bản thân mình.

Hòa mình vào các trận chiến 1v1. đua tranh với các robot hủy diệt khác để chọn lựa ra người đoạt giải. Nhiều cuộc thi cao trào, quyến rũ xảy ra ở nhiều chế độ chơi. Chuyện này sẽ cung cấp cho bạn thời cơ đối kháng với hàng ngàn người máy không giống nhau. Hưởng thụ sức hút từ nhịp điệu đấu tranh rất mạnh. Nhấm nháp hình ảnh 3d xác thực và hiệu ứng đấu tranh siêu mượt.

Tải về Real Steel Boxing Champions MOD – hòa mình vào các trận đánh quyền anh giữa những chiến binh thép

Bằng những chế độ chơi 1vs1 của game các trận chiến giữa hai rô-bốt xảy ra trong khoảng thời gian thực. Thí dụ quả đấm phải , quả đấm móc để tấn công và đỡ đòn. Trận chiến đấu thời gian cho đến khi 1 trong 2 chiến binh thép bị trừ diệt. Người ở lại sau cùng trên sàn đấu sẽ trở thành người dành thắng lợi. Tiếp đó, người dùng sẽ nhận được phần thưởng. Gồm có huy hiệu sao bạc và sao vàng. Dựa theo quãng thời gian thực hiện xong trò chơi. Và các thông mã số suất như bộ được tạo , tỉ lệ tấn công và bảo vệ. Giành thắng lợi với số đỉnh cao nhất có khả năng. Bạn nhiều khả năng nhận được đông đảo huy hiệu siêu sao từ đó. Chúng có khả năng được ứng dụng để cải tạo nhiều năng lượng của robot.

Thay đổi kỹ nghệ chiến đấu

Các trận thi đấu trong game sẽ xảy ra rất kịch tính và hồi hộp. để khả năng giành thắng lợi trước đối phương. Kỹ nghệ là điều chính lựa chọn không qua khâu trung gian đến sự việc trận thi đấu. Nó yêu cầu bạn phải phối hợp nhiều điều không giống nhau. Theo dõi chuyển động và nước đi của đối phương. Phản ứng nhanh để lãng tránh, giới hạn bị địch đánh trúng. Và và sử dụng các năng lực một cách nhạy bén. Tấn công chuẩn xác để khiến đối phương tiêu tốn rất nhiều máu. Cùng với đó phòng vệ mỗi lần bị hành hung. Các thừa nhận tài năng có khả năng được ứng dụng để làm nên các bộ liên tiếp. Với những quả đấm và những cú đá chân mạnh mẽ. Gây sát thương lớn cho đối phương. Nó làm cho bạn mau chóng đánh đổ đối phương để giành thắng lợi. Hãy tôi luyện thật làm việc cần mẫn để khắc phục kỹ nghệ đấu tranh của bạn.

Chuỗi chế độ chơi

Game này có chuỗi chế độ chơi cực kỳ phong phú. Gồm có chế độ cuộc thi được gợi mở ra các giải đấu ở mọi mức. Lúc bạn chạm tới một mức nhất quyết, hãy tiềm ẩn trùm cuối. Chế độ time attack được gợi mở ra 120 trận đánh cao trào. Bạn cần chạy thi với thời kỳ và nỗ lực thắng đối phương trước thời điểm hết giờ. Cạnh đó, bằng phương pháp hòa mình vào phương pháp online. Có một khả năng để ganh đua online với vài người chơi khác. đua tranh với họ trên sân khấu trong cuộc đấu 1v1 để định vị người đoạt giải. Hoặc đối kháng cùng nhau trong chế độ đội. đối kháng với đội đối phương , giành thắng lợi để giành lấy những danh hiệu thanh cao.

Chuỗi chiến binh

Game có chuỗi chiến binh giá trị. Gồm atom, zeus, midas và tàu bay đấu tranh prime prime mới. Nguồn năng lượng dồi dào được trình bày bằng các con số. Gồm có giáp, sát thương và tấn công. Chuỗi phân phối song song hơn 1500 bộ phận. được phân thành 4 thành phần chính gồm đầu, mình, tay và chân. Chuyển đổi sắc thái của từng phần theo cung cách của bạn. Giúp robot trở thành đặc biệt và nổi trội. Nhưng thật ra, để có bản quyền những chuẩn bị và màu sơn thỏa đáng. Bạn cần dùng huy hiệu vì sao vàng và bạc để mua chúng.

Độ khó qua các màn chơi

Trong game độ khó sẽ tăng đều đặn sau mỗi màn chơi. Chúng ta sẽ phải đương đầu với những robot chiến binh với nhiều năng lượng vượt bậc. Sức bảo vệ và tấn công mạnh hơn. Chưa kết thúc tại đó, nhiều lúc bạn còn phải đương đầu với những tên cầm đầu. Là vì một ai đó máy đồ sộ, mạnh lên nhiều so với vài người máy thời gian trước. Nó nhiều khả năng khiến bạn cấp tốc cạn sức chỉ bằng những cú đánh chuẩn xác. để thắng boss, không chỉ nằm ở việc và linh động giữa các khả năng. Bạn còn phải gia cố các bộ phận đấu tranh. Giúp robot tăng lực lượng mạnh tấn công và có thể bảo vệ.

An toàn: Không Mã Độc

Cập nhật: 3 tháng trước

Chia sẻ bởi: admin

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận