Idle Miner Tycoon Mod v4.66.0 (Vô Hạn Tiền Xu Chi Tiêu)

Idle Miner Tycoon Mod v4.66.0 (Vô Hạn Tiền Xu Chi Tiêu)

Tính năng MOD Vô Hạn Tiền Xu Chi Tiêu
Dung lượng 194MB
Cài trên Google Play
Phiên bản 4.66.0

Idle Miner Tycoon Mod là một trò chơi giải khuây với cách chơi bổ ích rất đáng để bạn tải và trải qua. Một trò chơi giải khuây rảnh tay với kỹ thuật chơi rỗi. Sẽ trở thành một dụng cụ mang tới cho bạn rất sức mạnh để tiếp tục một ngày dài. Tạo nên ông chủ sở hữu một hầm mỏ. Với rất nhiều các nhân sự đang làm việc dưới cấp của bạn. Việc quản lý một quần thể thu thập khoản sản gồm có vô số các bước. Mà bạn nên làm một cách đầy đủ để khả năng càng lúc càng tăng trưởng mạnh mẽ hơn. Nhắm đến cột mốc nhiều khả năng đến những nơi chưa các loại tài nguyên đắt giá nhất. Sẽ trở thành một chuyến đi cần rất lâu và công lao bỏ ra. để doanh nghiệp của bạn gia tăng của trò chơi.

Tải về Idle Miner Tycoon MOD – trở nên ông chủ sở hữu những khu mỏ quý

Đây là một trò chơi mà bạn có khả năng gia nhập một cách miễn phí 100%. Xuất hiện trên cả 2 nền móng nền tảng là android và ios. Một trò chơi giải khuây bổ ích đã được chỉ ra bởi hàng chục triệu lượt tải xuống trên toàn cầu. Đi vào cuộc sống ít người biết tới dưới dưới mặt đất với đông đảo tài nguyên đáng giá. để thu thập những mỏ quặng, đá quý mang về làm giàu cho cá nhân tôi.

Chúng ta sẽ lái cả một bộ máy công, nhân sự để thực hành tổng cộng những công tác. Di dời nhân công, mở khóa khu quặng mới, bứt tốc thu thập… Cùng rất đông việc khác đang cần bạn quản lý. Chức năng lớn lao của bạn là lái vô số các bước không giống nhau. Chuyện này sẽ mang tới cho bạn những cảm giác khoái chí.

Mở đầu khai thác

Game này là một trò chơi khá dễ hiểu để bạn nhiều khả năng đến gần một cách mau chóng. Lúc mới mở đầu, chúng ta sẻ nhận được những sự dìu dắt của đơn vị phát hành tạo nên. Những sự trợ giúp này sẽ làm bạn không bị quá mới mẻ với các chức năng. Chúng ta sẻ được nhận một lượng nhân sự khá là ít ỏi. Lúc mới mở đầu vào cuộc chơi thu thập tài nguyên quý này. Đồng thời là những dụng cụ đơn giản nhất, khiến việc chuyển biến siêu chậm. Lượng tiền lợi nhuận đem về thứ nhất lúc bạn thu thập được một lượng đá quý. Sẽ giúp bạn có khả năng nâng cấp hạ tầng xịn xò hơn. Và làm cho bạn có khả năng mướn thêm nhiều nhân sự khác. để khả năng đẩy tiến độ thu thập lên một cách lớn nhất nhất. Và mang về nhiều tiền bán đá quý hơn cho bạn.

Chỉnh trang đa dạng

Game này là một trò chơi mà chúng ta sẽ luôn phải cải tạo và thay đổi hơn từng ngày. Mỗi một nhân sự thợ mỏ đều có chỉ số mức để bày tỏ được mốc ranh giới mà bạn đang giáo dục. Chúng ta sẽ nên bỏ ra một lượng tiền khăng khăng để khả năng thăng cấp. Càng lên cao sẽ phải trả nhiều chi phí hơn tuy nhiên đồng thời là vận tốc cũng sẽ được đẩy lên một cách cao kỷ lục nhiều khả năng. Không những vậy bạn cũng sẽ nên thay đổi thiết bị trong công trường này. Những máy móc tối tân sẽ giúp công hạt nhân của bạn có khả năng tối đa hóa được lượng tài nguyên nhiều khả năng thu thập được. Toàn bộ mọi điều đều đáng để bạn cần để ý tới. Một nguyên tố cực kỳ mấu chốt để bạn nhiều khả năng thuận lợi đưa công ty của bản thân vươn tốt hơn.

Hình ảnh của trò chơi

Đây là một trò chơi được đơn vị phát hành xây dựng theo kiểu hình ảnh 2d. Bố cục được dàn dựng một cách rất cụ thể và nói vanh vách khiến bạn có khả năng thuận lợi làm thân game một cách cấp tốc. Những phím bấm vai trò được hiển thị rất đơn giản hiểu. Chủng màu trong trò chơi dùng gam màu sáng tươi, với rất đông các chói lọi mang tới cho bạn thêm sức mạnh hơn thường nhật. Cụ thể trong trò chơi được làm một cách khá vẹn toàn với một trò chơi giải khuây rảnh tay. Chúng ta sẻ thấy đường nét trong game được vẽ rất rõ nét. đối tượng hay quang cảnh đều được làm một cách đầu tư rất cặn kẽ.

Chúng ta sẽ nhận được chức năng siêu có lợi lúc gia nhập. Với chức năng bất tận coins, bạn nhiều khả năng mặc sức làm toàn bộ những gì mà mình muốn. Không còn phải đợi chờ một thời điểm dài lâu để khả năng đạt được tiền năng cấp nhiều điều. Bây giờ đây với lượng tiền bất tận bạn có khả năng nâng cấp tổng cộng lên cấp lớn nhất ngay từ đầu trò chơi. Chức năng giúp bạn đẩy nhịp độ lên một cấp nhiều nhất nhất nhiều khả năng. Khiến bạn đến nhanh hơn với chuyến đi khai phá toàn bộ các khu thu thập quý báu. Biến công ty của bản thân trở thành khá giả nhanh hơn bất kì bản nào khác.

An toàn: Không Mã Độc

Cập nhật: 4 tháng trước

Chia sẻ bởi: admin

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận