1945 Air Force MOD APK 13.16 (Menu, Bất tử, Vô hạn tiền và kim cương, Onehit,…)

1945 Air Force MOD APK 13.16 (Menu, Bất tử, Vô hạn tiền và kim cương, Onehit,…)

Tính năng MOD Menu, Bất tử, Vô hạn tiền và kim cương, Onehit,...
Dung lượng 115MB
Cài trên Google Play
Phiên bản 13.16

1945 Air Force MOD là 1 trò chơi bắn phi cơ khá hay cho mobile. Với góc nhìn từ trên xuống cùng cách chơi cũng khá dễ dàng. 1945 game bắn phi cơ rất đơn giản để bạn làm thân và vượt qua các thách thức. Chúng ta sẽ được nhập vai thành 1 phi công, kiểm soát các chiến đấu tranh cơ của thời kì chiến tranh thế giới ii. Hãy chọn cho bản thân 1 chiếc phi cơ mà bạn thích nhất.

Ngồi trong khoang lái và lao vào những trận chiến đấu trên không bốc lửa. Trong mỗi chương trình của những cá nhân không quân năm 1945. Chúng ta sẽ được giao công việc được giao đi đầu 1 phi đội bay tinh nhuệ nhất. Hòa mình vào những trận chiến đấu sinh tử, khai triển chiến lược chính đáng cùng các chiến hữu của bản thân.

Tải xuống 1945 Air Force MOD – trận chiến đấu không quân trong chiến tranh thế giới

Bạn là người hâm mộ của dòng game bắn phi cơ, cứu thoát thiên hà? 1945 Air Force MOD là một chọn lựa hay ho nhất để trải qua. Vì được xây dựng với phong cách chơi giản dị, quyến rũ và hình ảnh xuất sắc. Lấy hứng thú từ những trò chơi vĩ đại như bắn ruồi, bắn gà vũ trụ , game bắn máy bay – hạm đội – chiến cơ. Trò chơi độc đáo này sẽ đem đến cho bạn những xúc cảm xuất sắc.

Không khác gì lúc bạn đắm chìm trong các trò chơi bắn tàu bay truyền thống xưa kia. 1945 – game bắn máy bay trợ giúp người dùng trên tổng cộng các trang thiết bị: phone, tablet. điều tuyệt vời hơn nữa là bạn có khả năng chiến game cho dù không có sự kết nối mạng.

Các chiến trường và chương trình huyền thoại

Theo nhà ra mắt thông báo thì chuỗi chiến trường để mọi người tham chiến là khá phong phú. Với hơn 30 chiến trường đã từng diễn ra những cuộc không chiến trong thế chiến thứ hai. Chúng ta sẽ được trải nghiệm hầu như là toàn bộ những gì đã di chuyển vào quá trình hình thành và phát triển của chiến tranh thế giới ii.

Rõ ràng như chiến trường tại trân châu cảng ngoài quẩn thể các hòn đảo hawaii bị gây chấn động cả năm châu. Lúc mà lực lượng vũ trang nhật sửng sốt vào hạn đội thái bình dương của lực lượng quân Hoa Kì. Hay những trận không kích của phát xít và phe đồng minh trên trời của Đức…

Tính Toán Để Chiến Thắng

1945 Air Force còn có tới hơn 500 chương trình để thử thách người dùng khai phá. Mỗi chương trình đều không giống nhau về việc phải làm và sứ mạng của chúng. Như là bí mật tấn công nền tảng của quân thù, quăng bom trừ diệt vào kho đạn được. Tập kích các top phi cơ đấu tranh của quân thù lúc chúng đi nhỏ lẻ. Mỗi chương trình trong trò chơi đều rất lý thú, và có thể có nhiều phần thưởng cho bạn lúc làm xong. Chúng ta sẽ bị trò chơi 1945 : game bắn máy bay này thu hút chính từ những chương trình nảy lửa thứ nhất.

Ngoài chế độ chương trình ra thì chưa hết khá dồi dào chế độ khác để thử thách thừa nhận tài năng. Các chế độ như đấu trùm , đánh, chế độ tàng hình, bắn phá và nhiều hơn nữa sẽ làm bạn cần vắt óc đấy. Những công việc hằng ngày luôn chờ bạn chuẩn bị đầy đủ lúc bạn trực tuyến. Làm xong từng công việc được giao để nhận lấy phần thưởng, vật phẩm để gia cố tàu bay. Hay chế độ pvp để khả năng đánh game cùng bằng hữu và đấu tranh bên nhau. Và chế độ clan, đồng thuận bạn tham gian một liên minh, bên nhau kháng cự lại các thế lực xấu.

Chuỗi máy bay chiến đấu

Chuỗi tàu bay trong 1945 Air Force MOD cũng rất phong phú. Với hơn 60 chủng loại đã bước chân vào vĩ đại của không quân các quốc gia lớn. Đó là những phi cơ chính kích, tàu bay tên lửa thuộc những người không quân nước mỹ, anh, liên xô, đức, ở nhật… Với nhiều tùy chỉnh cụ thể để bạn cải tạo. Hay có khả năng hợp nhất chúng lại để làm nên siêu phi cơ đấu tranh của riêng bạn.

Hoàn tất những công việc để lấy vật phẩm, đây chính là nguyên vật liệu để bạn sản xuất phi cơ. Hãy thắng lợi trong các cuộc chiến và đưa về nhiều chiến lợi phẩm nhất có khả năng. để tạo nên các nguyên mẫu máy bay khỏe nhất được gắn mác là tên bạn. Sẽ không có một giới hạn nào trong lĩnh vực làm, hãy không phụ thuộc xây dựng nhé.

Lấy vật phẩm và nâng cấp

Sau mỗi chương trình mà bạn vượt xa thì độ khó trong game cũng sẽ tăng. Nên việc gia cố cho tàu bay của bạn là rất thiết thực. Game 1945 Air Force đem đến 2 kiểu chỉnh trang căn bản dưới đây mà bạn nên lưu ý. 1 là gia cố trong lúc đấu tranh với phi cơ địch. Bằng việc bắn rơi chúng, trên trời sẽ rơi ra vật phẩm sự khác nhau. Chụp lấy các vật phẩm đang được thả dù là vì chúng ta sẽ ngẫu nhiên được nâng tầm về đạn.

Từ đạn một nòng lên đạn hai nòng, hoặc 3 nòng, hoặc đạn chùm, đạn tên lửa. Giúp phát triển hỏa lực của bạn mới có thêm hi vọng thắng được chùm cuối. 2 là gia cố bề mặt trận đánh, có nghĩa là trong kho vũ khí của bạn. Dùng tiền thưởng của bản thân để mua các máy bay phụ. Chúng sẽ bay gần cạnh bạn, để hỗ trợ bạn trong các chương trình.

Tổng Quát về 1945 Air Force MOD

Với rất nhiều sản phẩm siêu khủng thường nhật lúc vào 1945 Air Force MOD. Hay bạn có khả năng vào cuộc vòng quay thuận lợi để lấy phần nhiều hơn các vật phẩm và đạn dược. đó là các điểm lý thú mà bạn đừng cho qua trò chơi bắn phi cơ này. Hay vào cuộc để lắp ráp phi cơ đấu tranh của riêng bạn. Và có một tuyển tập chiến cơ hùng cường của riêng bản thân mình. Tải xuống 1945 Air Force và đua tài cùng hơn một trăm triệu phi công khác trên toàn cầu. Rủ người quen cùng chơi để tạo nên một phi đội bay khét tiếng trên bầu trời. Rất đông chương trình trong game bắn phi cơ truyền thống này đang đợi chờ bạn tìm hiểu đấy.

An toàn: Không Mã Độc

Cập nhật: 3 tuần trước

Chia sẻ bởi: admin

Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận